Trồng rau má thủy canh sẽ mang lại nhiều điều hay bổ ích

Trồng rau má thủy canh có nhiều nhiều cách vì có nhiều loại thủy canh. Tuy nhiên, thủy canh hồi lưu là một lựa chọn lý tưởng cho trồng rau má thủy canh. Hệ thống giàn trồng rau thủy canh hồi lưu có nhiều loại: thủy canh hồi lưu giá rẻ, thủy canh hồi lưu tự động, thủy canh hồi lưu thông minh và thủy canh hồi lưu hữu cơ. Bạn có thể lựa chọn tùy theo mong muốn của mình.

Cách trồng rau má thủy canh

Để trồng rau má thủy canh, bạn cần làm các bước sau:

Bước 1: chuẩn bị giàn trồng rau thủy canh. Giàn trồng rau thủy canh bạn có thể lựa chọn những loại giàn kể trên và Greenbot sẽ lắp đặt tại nhà cho bạn.

trồng rau má thủy canh

Tìm hiểu thêm trồng rau bằng phương pháp thủy canh hồi lưu

Bước 2 : chuẩn bị giống rau má. Greenbot khi lắp đặt giàn có cung cấp đầy đủ cây giống cho bạn. Nếu bạn muốn trồng rau má thủy canh thì báo với chúng tôi để chúng tôi ươm cây cho bạn. Với những vụ sau, bạn có thể đặt tiếp tại Greenbot hoặc tự ươm cây. Tuy nhiên, rau má là loại cây lâu năm nên có thể trồng qua nhiều mùa vụ, bạn chỉ cần cắt ăn dần và đợi thân lá mới mọc lên.

Bước 3: châm dinh dưỡng vào thùng thủy canh đi nuôi rau. Bạn dùng bút đo để biết nồng độ chính xác cho vào thùng. Nếu chọn thùng thông minh thì bạn không cần phải đo mà hệ thống sẽ cảm biến và báo về điện thoại.

Bước 4: thường xuyên thăm rau để nắm bắt tình hình. Nếu rau bị sâu bệnh thì xử lý kịp thời để không bị ảnh hưởng đến toàn bộ khu vườn.

Bước 5: thu hoạch rau. Rau thủy canh rất sạch và dễ thu hoạch. Đối với rau má, bạn chỉ cần dùng kéo cắt phần muốn ăn.

Trồng rau má thủy canh cùng các loại rau khác

Bạn không chỉ trồng được rau má thủy canh trên hệ thống giàn mà còn có thể trồng với nhiều loại rau khác. Các loại rau cải, xà lách, rau muống, rau dền, rau răm, rau húng lủi, bạc hà, diếp cá… đều có thể trồng thủy canh trên giàn thủy canh hồi lưu Greenbot. Do vậy, bữa ăn của bạn sẽ đa dạng hơn chứ không chỉ có rau má.

Nếu bạn muốn trồng rau má thủy canh và các loại rau khác thì hãy gọi ngay 0976 860 688 hoặc 0905 355 688 để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ đặt mua.

Leave a comment